0888889366
Tra cứu thông tin hợp đồng
timeline_post_file633d3b32e9c64-nhân-sự-1.jpg.webp

Hướng dẫn sử dụng Bảng điều khiển trên phần mềm Thủ tục pháp luật

MÔ TẢ

  • Mục Bảng điều khiển trong Thủ tục pháp luật được thiết kế để thể hiện khái quát nội dung về Quản lý công việc. Tại đây nêu lên tổng quan về các mục sau: TỔNG QUAN, BÁO CÁO CÔNG VIỆC, THỐNG KÊ HÓA ĐƠN, TÌNH TRẠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, GHI CHÚ NHANH,TIN NHẮN NỘI BỘ
  • Ngay sau khi mở Dashboard, tại mục bảng điều khiển bạn có thể tra cứu nhanh toàn bộ các thông tin như: KPI tháng, công việc nhân viên cần làm, hóa đơn đầu ra, hóa đơn đầu vào, tình trạng hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp,... điều được hiển thị tại mục bảng điều khiển.

 

I. Hướng dẫn login vào trang Bảng điều khiển:

Hướng dẫn sử dụng tài khoản cá nhân trên Thủ tục pháp luật

1: Nhập Email

2: nhập mật khẩu

  • Sau khi đăng nhập, trang Homepage hiện ra thì click vào avatar ở góc trái, chọn dashboard như hình sau:
  • Màn hình hiển thị Trang “Bảng điều khiển”

II. Hướng dẫn sử dụng trang “Bảng điều khiển”:

Tổng quan

 

Số 1: Chấm công

Có 2 trạng thái của button : “Vào làm” và “Ra về”

  • Khi click trạng thái “Vào làm” tức là bạn đã điểm danh và hệ thống sẽ ghi lại thời gian, địa chỉ IP và Location của wifi thiết bị nhân viên đang sử dụng.
  • Khi click trạng thái “Ra về” hệ thống cũng ghi lại các đặc điểm như khi Vào làm, đồng thời mục “Ngày công” sẽ tính công của ngày hôm đó cho nhân viên.

Số 2: Quy trình hoạt động : 

Mục này sẽ count tổng số các Quy trình được assign

  • Khi Click vào “Quy trình hoạt động”, màn hình hiện ra trang “Quản lý quy trình” như sau:

Mục Quy trình của công ty: Hiện ra danh sách các quy trình hoạt động cùng các hạng mục : ID, Tên Quy trình, Ngày bắt đầu, Ngày Kết thúc, Tiến độ, Trạng thái, Thao tác

Số 3: Tất cả nhiệm vụ

Mục này sẽ đếm tổng các nhiệm vụ được giao của bạn. Khi click vào, màn hình sẽ chuyển đến trang “Nhiệm vụ của tôi” như sau:

  • Trong phần danh sách nhiệm vụ, hiện ra các hạng mục của nhiệm vụ : Tiêu đề, Quy trình, Đã giao cho, Phối hợp và làm việc, Trạng thái.

Số 4: %KPI 

Mục này sẽ thể hiện được phần trăm KPI từ các quy trình mà bạn đã tạo và được giao( thể hiện được mức độ quan trọng của công việc được giao và tiến độ hoàn thành nhiệm vụ, công việc được giao trong quy trình)( được thể hiện theo mũi tên số 4).

% KPI Tổng = Tổng các %KPI của các quy trình mà người đó thực hiện

VD: Quy trình “test3” thuộc loại quy trình có % KPI là 70%. Bạn được giao N nhiệm vụ trong quy trình này và hoàn thành 100% các nhiệm vụ trước thời hạn thì bạn đạt 70% KPI. 

Cách tính KPI tại đây

Báo cáo công việc

Nhiệm vụ, quy trình thực hiện nhiệm vụ, người thực hiện, thời gian thực hiện và trạng thái thực hiện công việc. Tại mục này, khi Click vào phần ’’Quy trình’’ sẽ hiện ra chi tiết của công việc và ấn chọn theo mũi tên sau:

Thống kê hóa đơn

Hỗ trợ bạn quản lý lượng hóa đơn của doanh nghiệp mình, được thể hiện dưới dạng biểu đồ cột kết hợp  biểu đồ đường (thể hiện hóa đơn và thanh toán của doanh nghiệp).Bạn sẽ thấy được tổng số lượng của hóa đơn (đường màu đỏ) và chi phí thanh toán (đường màu xanh) theo từng tháng trong năm.

Ghi chú nhanh

Mục này doanh nghiệp, người dùng tài khoản có thể ghi chú nhanh tại đây( giúp bạn ngay cả khi cần note lại các vấn đề mà không có sách bút và bạn dễ dàng nhìn thấy không bị quên công việc cần làm).

Tình trạng hỗ trợ khách hàng 

Mục này hiện thị phần trăm trạng thái: mới, đang làm và đóng của doanh nghiệp với khách hàng( được thể hiện bằng màu dưới dạng hình tròn).

Các hỗ trợ này được thêm mới, chuyển trạng thái trong mục “Chăm sóc khách hàng”

 

Open: Là list các hỗ trợ ở trạng thái mới tạo, chưa tiến hành hỗ trợ

Done: Là list các hỗ trợ ở trạng thái đã hoàn thành, hiện đã đóng

Tin nhắn nội bộ

Số 1: Ô tìm kiếm, dùng để tìm kiếm tên người muốn nhắn tin

Số 2: click vào avatar hoặc tên để mở cửa sổ chat

Có thể tìm kiếm và hiện ra danh sách những tài khoản cá nhân nội bộ. Có thể chọn tài khoản mà mình cần nhắn tin sẽ hiện ra chỗ để ta nhập tin nhắn đồng thời bạn có thể gửi kèm ảnh và file đến tài khoản đó.

Trong cửa sổ chat bạn có thể nhắn tin, gửi ảnh hoặc file cho người đó

Ngoài ra có thể chọn vào thùng rác cạnh các tin nhắn để xóa tin nhắn

 

 

Lưu ý: Tin nhắn đã xóa chỉ mất ở phía người gửi

Thông báo

Tại mục này người dùng sẽ thấy được những hoạt động mới trong doanh nghiệp hoặc hoạt động mới liên quan đến chủ tài khoản

  • Khi click vào chuông thông báo hiện ra danh sách như sau:

 

Những thông báo có chấm tròn như hình trên là những thông báo mà bạn chưa bấm vào xem chi tiết. Sau khi click vào xem, chấm tròn sẽ biến mất.

Có thể click vào Xem tất cả để xem hết các thông báo đó như sau:

</>
avatar
HÀ THÚY VÂN
1005 ngày trước
Hướng dẫn sử dụng Bảng điều khiển trên phần mềm Thủ tục pháp luật
MÔ TẢMục Bảng điều khiển trong Thủ tục pháp luật được thiết kế để thể hiện khái quát nội dung về Quản lý công việc. Tại đây nêu lên tổng quan về các mục sau: TỔNG QUAN, BÁO CÁO CÔNG VIỆC, THỐNG KÊ HÓA ĐƠN, TÌNH TRẠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, GHI CHÚ NHANH,TIN NHẮN NỘI BỘNgay sau khi mở Dashboard, tại mục bảng điều khiển bạn có thể tra cứu nhanh toàn bộ các thông tin như: KPI tháng, công việc nhân viên cần làm, hóa đơn đầu ra, hóa đơn đầu vào, tình trạng hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp,... điều được hiển thị tại mục bảng điều khiển. I. Hướng dẫn login vào trang Bảng điều khiển:Hướng dẫn sử dụng tài khoản cá nhân trên Thủ tục pháp luật1: Nhập Email2: nhập mật khẩuSau khi đăng nhập, trang Homepage hiện ra thì click vào avatar ở góc trái, chọn dashboard như hình sau:Màn hình hiển thị Trang “Bảng điều khiển”II. Hướng dẫn sử dụng trang “Bảng điều khiển”:Tổng quan Số 1: Chấm côngCó 2 trạng thái của button : “Vào làm” và “Ra về”Khi click trạng thái “Vào làm” tức là bạn đã điểm danh và hệ thống sẽ ghi lại thời gian, địa chỉ IP và Location của wifi thiết bị nhân viên đang sử dụng.Khi click trạng thái “Ra về” hệ thống cũng ghi lại các đặc điểm như khi Vào làm, đồng thời mục “Ngày công” sẽ tính công của ngày hôm đó cho nhân viên.Số 2: Quy trình hoạt động : Mục này sẽ count tổng số các Quy trình được assignKhi Click vào “Quy trình hoạt động”, màn hình hiện ra trang “Quản lý quy trình” như sau:Mục Quy trình của công ty: Hiện ra danh sách các quy trình hoạt động cùng các hạng mục : ID, Tên Quy trình, Ngày bắt đầu, Ngày Kết thúc, Tiến độ, Trạng thái, Thao tácSố 3: Tất cả nhiệm vụMục này sẽ đếm tổng các nhiệm vụ được giao của bạn. Khi click vào, màn hình sẽ chuyển đến trang “Nhiệm vụ của tôi” như sau:Trong phần danh sách nhiệm vụ, hiện ra các hạng mục của nhiệm vụ : Tiêu đề, Quy trình, Đã giao cho, Phối hợp và làm việc, Trạng thái.Số 4: %KPI Mục này sẽ thể hiện được phần trăm KPI từ các quy trình mà bạn đã tạo và được giao( thể hiện được mức độ quan trọng của công việc được giao và tiến độ hoàn thành nhiệm vụ, công việc được giao trong quy trình)( được thể hiện theo mũi tên số 4).% KPI Tổng = Tổng các %KPI của các quy trình mà người đó thực hiệnVD: Quy trình “test3” thuộc loại quy trình có % KPI là 70%. Bạn được giao N nhiệm vụ trong quy trình này và hoàn thành 100% các nhiệm vụ trước thời hạn thì bạn đạt 70% KPI. Cách tính KPI tại đâyBáo cáo công việcNhiệm vụ, quy trình thực hiện nhiệm vụ, người thực hiện, thời gian thực hiện và trạng thái thực hiện công việc. Tại mục này, khi Click vào phần ’’Quy trình’’ sẽ hiện ra chi tiết của công việc và ấn chọn theo mũi tên sau:Thống kê hóa đơnHỗ trợ bạn quản lý lượng hóa đơn của doanh nghiệp mình, được thể hiện dưới dạng biểu đồ cột kết hợp  biểu đồ đường (thể hiện hóa đơn và thanh toán của doanh nghiệp).Bạn sẽ thấy được tổng số lượng của hóa đơn (đường màu đỏ) và chi phí thanh toán (đường màu xanh) theo từng tháng trong năm.Ghi chú nhanhMục này doanh nghiệp, người dùng tài khoản có thể ghi chú nhanh tại đây( giúp bạn ngay cả khi cần note lại các vấn đề mà không có sách bút và bạn dễ dàng nhìn thấy không bị quên công việc cần làm).Tình trạng hỗ trợ khách hàng Mục này hiện thị phần trăm trạng thái: mới, đang làm và đóng của doanh nghiệp với khách hàng( được thể hiện bằng màu dưới dạng hình tròn).Các hỗ trợ này được thêm mới, chuyển trạng thái trong mục “Chăm sóc khách hàng” Open: Là list các hỗ trợ ở trạng thái mới tạo, chưa tiến hành hỗ trợDone: Là list các hỗ trợ ở trạng thái đã hoàn thành, hiện đã đóngTin nhắn nội bộSố 1: Ô tìm kiếm, dùng để tìm kiếm tên người muốn nhắn tinSố 2: click vào avatar hoặc tên để mở cửa sổ chatCó thể tìm kiếm và hiện ra danh sách những tài khoản cá nhân nội bộ. Có thể chọn tài khoản mà mình cần nhắn tin sẽ hiện ra chỗ để ta nhập tin nhắn đồng thời bạn có thể gửi kèm ảnh và file đến tài khoản đó.Trong cửa sổ chat bạn có thể nhắn tin, gửi ảnh hoặc file cho người đóNgoài ra có thể chọn vào thùng rác cạnh các tin nhắn để xóa tin nhắn  Lưu ý: Tin nhắn đã xóa chỉ mất ở phía người gửiThông báoTại mục này người dùng sẽ thấy được những hoạt động mới trong doanh nghiệp hoặc hoạt động mới liên quan đến chủ tài khoảnKhi click vào chuông thông báo hiện ra danh sách như sau: Những thông báo có chấm tròn như hình trên là những thông báo mà bạn chưa bấm vào xem chi tiết. Sau khi click vào xem, chấm tròn sẽ biến mất.Có thể click vào Xem tất cả để xem hết các thông báo đó như sau:</>